Các loại Máy Đóng Gói Lẩu rất đáng để đầu tư hiện nay

Thời tiết chuyển sang Đông, nhu cầu thưởng thức các món lẩu tăng đột biến. Bên cạnh dây chuyền sản xuất lẩu viên; Máy đóng gói Anpha Tech còn có dây chuyền sản xuất và máy đóng gói nước lẩu. Nhân dịp Hà Nội đón đợt gió mùa đầu tiên, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những chiếc máy đóng gói lẩu rất đáng để đầu tư hiện nay.

 

Lẩu và thông tin về lẩu

Một trong những món ăn mà ai cũng nghĩ đến đầu tiên khi trời mưa gió lạnh là lẩu. Trong không khí se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi quây quần bên gia đình hay bạn bè.

Theo một số thông tin, lẩu có nguồn gốc từ Mông Cổ. Do đặc điểm môi trường sống, chúng chủ yếu sống trên sa mạc, dùng khiên để đựng thịt sống và mũ làm “chậu” đựng nước. Tuy nhiên, nhiều ý kiến ​​khác lại cho rằng lẩu có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vấn đề này vẫn còn gây tranh cãi ở một số bộ phận.

Bỏ qua vấn đề xuất xứ, ngày nay lẩu rất phát triển và phổ biến trên khắp thế giới, đặc biệt là các nước Châu Á.

Về độ đa dạng, không món ăn nào có thể qua được lẩu. Mỗi sự kết hợp giữa nước lẩu và món chính, chúng ta lại có một món lẩu mới. Nào lẩu bò, lẩu gà, lẩu ếch, lẩu riêu cua… Ôi, mới nhắc đến thôi mà đã thấy mùi khét lẹt quanh đây rồi.

Nước chấm lẩu đóng gói ngon trên thị trường

Lẩu đóng gói Haidilao

Haidilao là công ty lẩu nổi tiếng của Trung Quốc, hiện đã có mặt trên toàn thế giới, chính thức gia nhập Việt Nam vào năm 2020.

Lẩu của Haidilao có nhiều loại, mỗi loại có một đặc điểm và hương vị riêng. Ví dụ như lẩu cà chua, lẩu Tứ Xuyên chua cay,… Nhưng điểm chung là nước hầm xương có mùi nồng, phảng phất mùi tôm, nấm hương… gần với khẩu vị người Việt nên rất nổi tiếng.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại gói nước chấm lẩu Haidilao là gói lớn và gói nhỏ. Ngoài việc dùng để làm nước sốt lẩu, nước cốt này cũng rất tốt để nấu súp và mì.

Lẩu thái

Đặc trưng của lẩu Thái là hương vị đậm đà, chua chua, cay cay. Mùi thơm của tôm quyện với nước hầm xương ngọt thanh tạo thành loại nước lẩu ăn một lần nhớ mãi. Đây cũng là món lẩu được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản và rau củ đã tạo nên hương vị đặc trưng của lẩu Thái. Hiện nay, trên thị trường, nước lẩu Thái được đóng dưới dạng túi 500ml đủ ăn cho 4 – 6 người.

Súp gà

Nước luộc gà được đóng gói dạng túi 500ml và 750ml. Thành phần gồm có nước hầm xương gà ninh nhừ, hành nướng, ngò, cà chua và giấm tự nhiên, … Mang đến cho bạn một nồi lẩu gà thơm phức, béo ngậy.

Vị ngon ngọt của lẩu gà gói không thua gì lẩu mình ăn trực tiếp tại nhà hàng.

Mùa thu đã đến, các nhà máy, xưởng sản xuất lẩu đều tăng công suất. Nếu bạn muốn bước chân vào thị trường béo bở này; Cần chuẩn bị những kiến ​​thức gì? Ngoài cơ sở hạ tầng, Anpha Tech tin rằng có nhiều nhà đầu tư muốn tìm hiểu về máy móc sản xuất.

Các loại máy đóng gói lẩu rất đáng để đầu tư hiện nay

Máy đóng gói cổ áo

Máy đóng gói cổ áo

Máy đóng gói cổ áo chuyên dùng để đóng gói các loại bao lẩu số lượng lớn từ 500ml đến 1000ml.

Có thể gói cả nồi lẩu với các nguyên liệu như nấm, sả, v.v.

TỔNG QUAN VỀ MÁY

  • Máy đóng gói lẩu tự động hoàn thành việc cấp màng, in, tạo túi, đóng gói, thổi khí, hàn bụng, cắt túi, sản xuất sản phẩm …
  • Hệ thống kéo màng servo định vị chính xác, độ ổn định đáng tin cậy
  • Màn hình cảm ứng PLC dễ dàng cài đặt và điều chỉnh các thông số
  • Thay đổi kích thước túi đòi hỏi phải thay đổi máng định hình phù hợp
  • Tốc độ nhanh, hoạt động ổn định, độ bền cao. Bảo trì đơn giản, ít lỗi.
  • Giúp tiết kiệm sức lao động, tăng năng suất lao động
  • Thích hợp sử dụng cho các nhà máy sản xuất thực phẩm, dược phẩm, hóa chất… quy mô vừa và lớn.

CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÁY

  • Phương pháp hàn: hàn bụng
  • Tốc độ: 20-50 bao / 1 phút (phụ thuộc vào chất lượng phim và vật liệu đóng gói)
  • Phạm vi kích thước phim: 120- 420mm
  • Kích thước túi: chiều dài 60-330mm; chiều rộng 50-200mm
  • Độ dày màng: 0,04-0,09mm
  • Áp suất khí: 0,8Mpa
  • Tiêu thụ không khí: 0,3m3 / phút
  • Công suất: 3KW
  • Nguồn điện: 220V 50Hz
  • Kích thước máy: 1460x1050x1410mm

Máy đóng gói lẩu ngang

Nếu máy đóng gói cổ áo được sử dụng để cân các bao lớn thì máy đóng gói ngang chỉ được sử dụng để đóng gói lẩu 100ml.

Máy đóng gói chất lỏng nằm ngang chuyên dùng để đóng gói chất lỏng, vật liệu rời, tạo túi 3 hoặc 4 cạnh. Hệ thống truyền động biến tần nhập khẩu, động cơ cấp servo và hệ thống điều khiển PLC tiên tiến.

Máy đóng gói Hoàn toàn tự động đóng túi, mở túi, chiết nguyên liệu, niêm phong, dập date, cho hiệu quả vượt trội so với tất cả các loại máy đóng gói thông dụng khác về hình thức, độ chính xác và tốc độ đóng. bưu kiện.

Máy đóng gói lẩu ngang

Nếu máy đóng gói cổ áo được sử dụng để cân các bao lớn thì máy đóng gói ngang chỉ được sử dụng để đóng gói lẩu 100ml.

Máy đóng gói chất lỏng nằm ngang chuyên dùng để đóng gói chất lỏng, vật liệu rời, tạo túi 3 hoặc 4 cạnh. Hệ thống truyền động biến tần nhập khẩu, động cơ cấp servo và hệ thống điều khiển PLC tiên tiến.

Máy đóng gói Hoàn toàn tự động đóng túi, mở túi, chiết nguyên liệu, niêm phong, dập date, cho hiệu quả vượt trội so với tất cả các loại máy đóng gói thông dụng khác về hình thức, độ chính xác và tốc độ đóng. bưu kiện.

Lẩu Thái cô đặc

Máy đóng gói nước chấm lẩu

Loại máy này có kích thước nhỏ, chuyên dùng để đóng nước lẩu dưới dạng nước ép. Định lượng dưới 100ml.

Đây là loại máy đóng gói chất lỏng phổ biến trong các nhà máy sản xuất thực phẩm. Máy tự động tạo túi 3 mặt, 4 mặt, có đường chỉ dễ xé, in ngày hết hạn trên bao bì.

Máy này thích hợp để làm nước sốt đặc hơn là nước loãng.

Chúng tôi vừa giới thiệu một số dòng máy đóng gói lẩu đáng đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại. Liên hệ Hotline: 0836 248 666 để được tư vấn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của quý khách hàng!

Máy đóng gói Anpha Tech
Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: Số 6A ngõ 1295 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nhà máy HCM: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Số điện thoại: 0836 248 666
Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn
Website: https://maydonggoibaobi.vn

LINK VIDEO MỘT SỐ SẢN PHẨM MÁY ĐÓNG GÓI, MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM, DƯỢC PHẨM PHỔ BIẾN ĐÃ ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY CƠ KHÍ TỰ ĐỘNG HÓA ANPHA NHƯ:

Máy đóng gói trà chanh, trà đàomáy đóng gói sữa non dạng túi que, máy đóng gói dầu gội đầu máy đóng gói đườngmáy đóng gói cafe bộtmáy đóng gói hút chân khôngmáy đóng gói tương ớtmáy sấy lạnh dược liệumáy làm khẩu trangdây chuyền chiết rót dung dịch phân bón lámáy chiết rót bán tự độngmáy đóng gói kẹo cứngmáy đóng gói sản xuất thuốc trừ sâumáy đóng gói cà phê quemáy đóng gói cà phê hòa tanmáy đóng gói hạt hút ẩm, chống ẩmdây chuyền chiết rót chất lỏng tự độngmáy đóng gói bột canh bột nêmdây chuyền đóng gói bột ngũ cốc dinh dưỡngmáy đóng gói bánh kẹomáy đóng gói bánhmáy đóng gói kemmáy đóng gói đường quemáy đóng gói bột ngũ cốcmáy đóng gói sữa tắmmáy đóng gói thạch trân châu 3Qmáy đóng gói trà túi lọc, máy đóng gói nước sốtmáy đóng gói gia vịmáy đóng gói rau củ quảmáy đóng gói siro thạch anmáy đóng gói bột trà xanhmáy đóng gói sản xuất bột ngũ cốc đóng lọmáy đóng gói siromáy đóng gói cà phê bột hòa tanmáy đóng gói bột mìmáy đóng gói hạt hướng dương