Công dụng của máy đóng gói gạo – điều không phải ai cũng biết

Là người tiêu dùng có thể bạn không quan tâm đến công dụng của máy đóng gói gạo nhưng đối với các nhà sản xuất thì máy đóng gói gạo đóng vai trò rất quan trọng trong dây chuyền sản xuất gạo. Máy đóng gói gạo ra đời là một bước cải tiến mới, mang lại nhiều lợi ích cho công nghệ sản xuất gạo. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những công dụng tuyệt vời của máy đóng gói gạo mà không phải ai cũng biết.

Công dụng của máy đóng gói gạo

Máy đóng gói gạo là công đoạn cuối cùng của dây chuyền sản xuất gạo. Máy được thiết kế vận hành tự động đóng gói, tự động định lượng, giúp các bao gạo được đóng gói đảm bảo chất lượng, đồng đều mà không cần kiểm tra lại. Một chiếc máy đóng gói có thể “gánh” công việc của hàng chục người, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và nhân lực.

Máy đóng gói sẽ tạo ra những bao gạo được đóng gói đẹp, có tính thẩm mỹ cao, nhà sản xuất dễ dàng phân phối đến các kênh bán hàng tại các hệ thống siêu thị lớn nhỏ.

Chỉ trong vòng 1 phút, máy có thể đóng gói được 20 – 30 bao gạo tùy theo trọng lượng mà nhà sản xuất yêu cầu. Điều này giúp tăng năng suất hoạt động, tăng lợi nhuận một cách vô hình cho doanh nghiệp.

Máy đóng gói chất lượng sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng, những bao gạo được đóng gói cẩn thận sẽ ngăn chặn được hầu hết các loại nấm, mọt gạo, đảm bảo hương vị và chất lượng của từng hạt gạo. Máy được làm từ chất liệu thân thiện là inox hoặc inox 304 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thực phẩm.

Có thể nói, máy đóng gói có vai trò đặc biệt quan trọng trong dây chuyền sản xuất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu và chất lượng của sản phẩm. Một bao gạo được đóng gói sẽ có nhãn hiệu, xuất xứ, trọng lượng,… thể hiện đầy đủ các thông tin cơ bản của loại gạo đó.

Máy đóng gói gạo chất lượng Anpha Tech

Chính vì những công dụng tuyệt vời cũng như vai trò quan trọng của máy đóng gói gạo mà các nhà sản xuất luôn đau đầu trong việc tìm kiếm một chiếc máy đóng gói chất lượng.

Công ty Anpha Tech là đơn vị uy tín, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp máy đóng gói nên máy đóng gói gạo tại Anpha Tech chắc chắn về chất lượng, đảm bảo đáp ứng được những công dụng mà máy đóng gói gạo mang lại.

  • Máy được lắp ráp bởi các kỹ sư chuyên nghiệp của Anpha Tech
  • Hệ thống tự động, cài đặt tham số mặc định, dễ vận hành
  • Nguyên liệu sản xuất an toàn thực phẩm
  • Hiệu suất cao
  • Giá cả phải chăng

Ngoài ra, khi đến với Anpha Tech, bạn có thể đặt máy đóng gói theo thiết kế riêng. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, máy đóng gói sản xuất tại Anpha Tech luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tính năng cũng như chất lượng của thành phẩm.

Việc sử dụng thiết bị đã mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Đừng ngần ngại đầu tư một chiếc máy đóng gói cho doanh nghiệp của bạn.

Máy đóng gói Anpha Tech
Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: Số 6A ngõ 1295 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nhà máy HCM: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Số điện thoại: 0836 248 666
Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn
Website: https://maydonggoibaobi.vn