Làm sao để mua được thiết bị đóng gói mì gói chất lượng?

Trên thị trường mì gói hiện nay, máy đóng gói mì gói được sản xuất và lắp ráp rất nhiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, để tìm được nơi mua thiết bị đóng gói mì gói chất lượng thì phải dựa trên nhiều tiêu chí. Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp máy đóng gói cho doanh nghiệp của mình thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Bạn đã bao giờ cầm trên tay một gói mì gói được đóng gói cầu kỳ, đẹp mắt và thắc mắc không biết nó được đóng gói như thế nào? Quy trình sản xuất một gói mì gồm những công đoạn nào? Một gói mì thành phẩm sẽ trải qua nhiều công đoạn nhưng để có một gói mì đẹp hoàn hảo thì vai trò của một chiếc máy đóng gói mì ăn liền chất lượng là vô cùng quan trọng.

Tầm quan trọng của thiết bị đóng gói mì ăn liền trong quy trình sản xuất

Để mang đến tay người tiêu dùng một gói mì hoàn hảo sẽ trải qua khá nhiều công đoạn. Nói sơ qua về quy trình sản xuất thì mình sẽ gồm 3 công đoạn chính là làm bún, phơi bún và đóng gói. Đi vào từng giai đoạn, nó có thể có nhiều bước hơn:

  • Làm mì: đây là công đoạn đầu tiên, chủ yếu sẽ là chuẩn bị khối bột -> cán bột -> cắt sợi -> tạo sóng -> hấp.
  • Sấy mì: công đoạn này sẽ sử dụng phương pháp chiên bằng dầu hoặc sấy bằng không khí nóng. Tùy theo tiêu chí sản xuất của từng doanh nghiệp mà lựa chọn phương pháp sấy mì phù hợp.
  • Đóng gói: đây là công đoạn cuối cùng trong quy trình sản xuất mì ăn liền cho ra đời sản phẩm hoàn chỉnh với các gói gia vị, đóng hộp và chuẩn bị đưa đến tay người tiêu dùng.

Có thể nói, khâu đóng gói là khâu định hình chất lượng sản phẩm cho một thương hiệu. Cầm trên tay một gói mì được đóng gói cẩn thận, đảm bảo chất lượng sản phẩm và đẹp mắt, chắc chắn bạn sẽ có đánh giá cao và thiện cảm hơn đối với thương hiệu mì đó. Vì vậy, các doanh nghiệp luôn phải đầu tư một thiết bị đóng gói mì gói chất lượng để đảm bảo uy tín cũng như tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành trên thị trường.

Ưu điểm của máy đóng gói mì ăn liền Anpha Tech

Để mua được một chiếc máy đóng gói mì ăn liền chất lượng, trước tiên bạn cần đặt ra cho mình những tiêu chí lựa chọn về uy tín công ty, chất lượng máy, năng suất máy, chế độ hoạt động, chế độ bảo hành,… Công ty bạn chọn mua máy phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà bạn đặt ra, để có được sự lựa chọn đó bạn phải dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm đúng nơi. Nếu bạn không có nhiều thời gian, bài viết sẽ “bật mí” một đơn vị cung cấp máy đóng gói mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín, đó chính là công ty Anpha Tech.

Anpha Tech sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và lắp ráp máy đóng gói, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty Anpha Tech sẽ cung cấp cho bạn một thiết bị đóng gói mì ăn liền với những ưu điểm:

  • Máy được làm từ chất liệu an toàn, các bộ phận tiếp xúc với sản phẩm bún được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Máy được lắp ráp và sản xuất theo tiêu chuẩn với công nghệ tiên tiến của nước ngoài.
  • Máy có công suất hoạt động cao, mang lại lợi nhuận và tiết kiệm sức lao động.
  • Chế độ bảo trì dễ dàng, thời gian bảo hành được cam kết rõ ràng.

Liên hệ ngay với công ty Anpha Tech để được tư vấn sớm nhất

Khi lựa chọn công ty Anpha Tech, bạn sẽ không phải thất vọng với máy móc được sản xuất theo tiêu chuẩn và không phải lo lắng về uy tín và kinh nghiệm của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp tại công ty.

Máy đóng gói mì ăn liền đang được “săn đón” nhiệt tình trên thị trường sản xuất mì gói hiện nay. Để tìm kiếm một thiết bị đóng gói bún chất lượng, bạn phải đặt ra những tiêu chí nhất định cho sự lựa chọn của mình. Nó sẽ ảnh hưởng đến cả dây chuyền sản xuất cũng như chất lượng thành phẩm mà rộng hơn là thương hiệu của công ty. Nếu bạn còn đang băn khoăn về nơi cung cấp loại máy này thì Anpha Tech sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Máy đóng gói Anpha Tech
Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: Số 6A ngõ 1295 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nhà máy HCM: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Số điện thoại: 0836 248 666
Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn
Website: https://maydonggoibaobi.vn