Máy đóng gói bánh trung thu giúp báo quản bánh tốt khi tới tay người tiêu dùng

Bánh trung thu là loại thực phẩm cực kỳ quen thuộc tại Việt Nam. Số lượng nhu cầu về loại bánh này tăng cao vào thời điểm tháng 8 âm lịch hàng năm. Do đó, để đáp ứng nhu cầu tăng đột biến, các cơ sở sản xuất bánh trung thu đã đưa dây chuyền máy móc vào sản xuất bao gồm cả máy đóng gói bánh trung thu để tăng cường khả năng sản xuất.

Thế mạnh khi sử dụng máy đóng gói bánh trung thu

Ngoài lí do đáp ứng về mặt truyền thống là phục vụ cho tết Trung Thu, thì hương vị của bánh trung thu khá ngon nên thu hút được sự quan tâm của đại đa số người sử dụng. Tuy nhiên, bánh trung thu có một nhược điểm là thành phần dinh dưỡng bánh rất cao, nhân được làm từ từ nhiều loại thực phẩm nhưng chủ yếu là từ trứng, và thịt. Do đó, bánh rất dễ bị hư hỏng do vi khuẩn hoắc nấm mốc xâm nhập từ môi trường bên ngoài, nên thời hạn sử dụng của bánh rất ngắn. Đặc biệt, khi bánh được làm bằng phương thức thủ công.

Theo xu hướng phát triển chung của ngành sản xuất thực phẩm. Để đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, thì trong quá trình sản xuất cần hạn chế tối đa sự tiếp xúc của con người với sản phẩm. Vì khi tiếp xúc nhiều, người tiếp xúc có thể làm nhiễm khuẩn các loại đồ ăn, thức uống này từ bản thân của mình từ các nguồn như: bàn tay, tóc, mồ hôi, tế bào da chết rơi ra, hắt hơi, ho,…Điều này càng nguy hiểm hơn đối với bánh trung thu khi mà nếu bị nhiễm khuẩn thì đây sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn, nấm mốc phát triển do hàm lượng dinh dưỡng bánh rất cao.

Một hệ thống sản xuất tự động, bao gồm cả máy đóng gói bánh trung thu tự động sẽ đảm bảo an toàn cho bánh trung thu trước khi đến tay người tiêu dùng. Với tốc độ làm việc nhanh và chính xác, máy đóng gói bánh trung thu giảm thiểu thời gian mà bánh trung thu tiếp xúc với môi trường bên ngoài, bánh nhanh chóng được đóng bao bì kín và an toàn trong môi trương bên trong bì kín. Tuy nhiên, những ưu điểm này chỉ có thể có, nếu hệ thống sản xuất và đóng gói là những thiết bị tốt, hoạt động vận hành chính xác.

Máy đóng gói bánh trung thu ANPHA TECH

Máy đóng gói bánh trung thu ANPHA TECH: tự động - chính xác - dễ dàng với các ưu điểm vượt trội