Máy đóng gói gia vị dạng lỏng – Thành phần không thể thiếu của ngành thực phẩm

Máy đóng gói gia vị dạng lỏng Anpha Tech với công suất tối ưu cho năng suất đóng gói cao, đóng gói chắc chắn, định lượng chính xác, … sẽ là thiết bị không thể thiếu của các doanh nghiệp sản xuất gia vị, thực phẩm dạng lỏng.

Đặc điểm cấu tạo của máy đóng gói gia vị dạng lỏng

Hầu hết các loại máy đóng gói gia vị dạng lỏng trên thị trường hiện nay đều có cấu tạo gồm 5 bộ phận chính: bộ phận nạp liệu, bộ phận cân, bộ phận tạo túi, băng tải, giá đỡ và bộ phận điều khiển. . Tất cả phối hợp với nhau theo lệnh đặt sẵn ngay từ đầu trong một quy trình khép kín để tạo ra những gói gia vị đồng đều, đẹp mắt và chắc chắn.

Bộ phận cấp liệu có nhiệm vụ đưa nguyên liệu đến cân định lượng. Cân định lượng có nhiệm vụ cân sản phẩm. Máy đóng túi sẽ làm các loại túi có kích thước khác nhau tùy theo thiết lập ban đầu và gấp màng túi, đóng túi. Băng tải đảm nhận nhiệm vụ nâng đỡ và chuyển các túi gia vị đã đóng gói ra bên ngoài. Hệ thống điều khiển hiển thị dưới giao diện cảm ứng. Một số máy đóng gói gia vị còn có hệ thống kéo màng, in date, thổi khí, cắt dây …

Sử dụng máy đóng gói gia vị dạng lỏng mang lại lợi ích gì cho các cơ sở sản xuất?

– So với cách đóng gói gia vị truyền thống trước đây, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy những tiện ích mà máy đóng gói gia vị dạng lỏng mang lại.

– Sản phẩm được đóng gói chắc chắn, đẹp mắt và giữ nguyên tính chất của sản phẩm.

– Máy vận hành êm ái, ổn định và nhanh chóng, hạn chế tối đa tỷ lệ hàng lỗi, giảm thất thoát nguyên liệu.

– Máy hoạt động theo cơ chế tự động, không cần nhiều nhân công, chỉ cần 1-2 công nhân / máy là có thể điều khiển máy, từ đó giúp giảm thiểu chi phí thuê nhân công cũng như các chi phí phát sinh khác trong quá trình làm việc. quá trình sử dụng lao động.

– Năng suất cao, giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm hạt nêm của thị trường

– Đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh an toàn thực phẩm. Thiết bị máy đóng gói gia vị dạng lỏng được thiết kế và lắp đặt vô cùng chắc chắn với bảng điều khiển thông minh. Có thể ngừng hoạt động khi có sự cố ngoài ý muốn. Cùng với đó, máy hoạt động theo dây chuyền khép kín. Các bộ phận tiếp xúc với vật liệu được làm bằng thép không gỉ cấp thực phẩm.

Máy đóng gói gia vị dạng lỏng Anpha Tech – đồng hành cùng chất lượng

Máy đóng gói chất lỏng Anpha Tech có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Máy áp dụng công nghệ đóng gói hiện đại cho năng suất cao vượt trội, đảm bảo thời gian và năng suất sản xuất.

 

Với một hệ thống kiểm soát liều lượng độc lập được lắp đặt gia công CNC để định lượng chính xác cao. Hệ thống điều khiển PLC Delta khoa học kết hợp với biến tần ABM giúp máy vận hành êm ái, năng suất ổn định, hạn chế tối đa tỷ lệ lỗi. Ngoài ra, linh kiện lắp ráp mới 100% nhập khẩu từ Đức, Đài Loan, Nhật Bản giúp máy hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, Anpha Tech sẽ là điểm đến tin cậy của khách hàng khi mua máy đóng gói gia vị thanh lý.

Máy đóng gói Anpha Tech
Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: Số 6A ngõ 1295 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nhà máy HCM: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Số điện thoại: 0836 248 666
Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn
Website: https://maydonggoibaobi.vn