Máy đóng gói mỹ phẩm có thực sự cần thiết cho ngành hóa mỹ phẩm?

Đầu tư máy đóng gói mỹ phẩm chuyên nghiệp là điều mà các doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm vẫn đang làm rất tốt.

Đầu tư máy đóng gói mỹ phẩm chuyên nghiệp là điều mà các doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm vẫn đang làm rất tốt.

Vai trò của mỹ phẩm có lẽ không cần nói đến mà khách hàng cũng có thể hiểu được. Phụ nữ hay thậm chí là nam giới không thể thiếu mỹ phẩm ra ngoài, mỹ phẩm không chỉ giúp chúng ta đẹp hơn mà còn giúp chúng ta tự tin hơn khi bước ra khỏi nhà, dự sự kiện, đi làm và đi chơi. ….

Và chính vì tầm quan trọng của mỹ phẩm mà bao bì của nó cũng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm, một sản phẩm có bao bì đẹp và chuyên nghiệp đã quyết định gần như một nửa cơ hội nắm trong tay của người tiêu dùng. tận tay và đưa nó về nhà.

Tính chất của mỹ phẩm

Nếu như trước đây, mỹ phẩm dùng trong trang điểm và chăm sóc cơ thể chỉ dừng lại ở một số loại cơ bản như son môi, phấn phủ, kem dưỡng da… thì nay, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cơ thể khác nhau của người tiêu dùng, các loại mỹ phẩm đã trở nên nhiều hơn. phong phú. Không chỉ có các sản phẩm làm đẹp dạng bột, kem truyền thống, hiện nay có rất nhiều dạng mỹ phẩm khác nhau như mỹ phẩm dạng lỏng, dạng lỏng, dạng dầu tự nhiên, dạng vụn, dạng khô. …

Những loại mỹ phẩm như vậy thường có những đặc tính khác nhau cần được đóng gói dưới nhiều dạng bao bì khác nhau cũng như cần có những phương pháp bảo quản riêng biệt. Ví dụ, mỹ phẩm dạng lỏng không được đóng gói bằng giấy hoặc bao bì kém chắc chắn vì chúng có thể bị thấm hoặc đổ ra ngoài, ảnh hưởng đến chất lượng. Hơn nữa, mỹ phẩm sử dụng trực tiếp lên cơ thể nên ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy những loại mỹ phẩm này nếu không được bảo quản đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy cho người tiêu dùng.

Máy đóng gói dầu gội

Nhược điểm của bao bì mỹ phẩm handmade

Khi công nghệ chưa phát triển máy đóng gói mỹ phẩm không còn cách nào khác là phải sử dụng nhân công để đóng gói các loại mỹ phẩm từ lớn đến nhỏ. Khi đó, số lượng công nhân đóng gói của mỗi xưởng lên đến hàng trăm người nhưng có lúc không đáp ứng được đơn hàng và nhu cầu thị trường.

Những nhược điểm có thể kể đến

Bởi vì một người dù có kỹ năng đến đâu thì cũng có những hạn chế nhất định. Trước hết là về tốc độ và sức khỏe. Một công nhân đóng gói tối đa chỉ có thể làm việc 8-9 giờ một ngày với tình trạng sức khỏe bình thường. Nếu có vấn đề gì về sức khỏe, cần ngay lập tức thay thế nếu không muốn làm chậm tiến độ sản xuất. Nếu bạn là một nhà quản lý nhân sự, chúng tôi có thể cam đoan rằng bạn đã từng đau đầu vì thiếu nhân sự hoặc dòng nhân sự không ổn định, mọi hoạt động sản xuất đều phải phụ thuộc vào công nhân nòng cốt khiến họ phải liên tục làm việc ngoài giờ.

Ngoài vấn đề sức khỏe là vấn đề của công việc chuyên môn. Với nhân viên mới, chúng tôi cần thời gian ban đầu để đào tạo, hướng dẫn công nhân làm quen với công việc. Việc này cũng tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Dù đã qua đào tạo nhưng không thể đảm bảo rằng công nhân sẽ không mắc lỗi khi thực hiện đóng gói mỹ phẩm.

Về vấn đề an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn bao bì mỹ phẩm khi đóng gói sản phẩm làm đẹp cũng được các nhà máy quan tâm hàng đầu. Do yêu cầu nhiều nhân lực nên thành phẩm tiếp xúc với nhiều yếu tố bên ngoài. Vì vậy, các nhân sự làm việc tại xưởng sản xuất bao bì mỹ phẩm cần phải mặc quần áo bảo hộ đã được khử trùng và phải tuân theo nhiều bước nghiêm ngặt trước khi vào xưởng.

Ứng dụng của máy đóng gói mỹ phẩm

Để hạn chế nhược điểm của việc đóng gói thủ công và tăng năng suất làm việc, thiết bị đóng gói mỹ phẩm ra đời và nhanh chóng trở thành loại máy được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong các xưởng đóng gói. bưu kiện. Số lượng lao động trực tiếp giảm dần, thay vào đó là những người vận hành máy móc thiết bị.

Không chỉ tốc độ đóng gói nhanh chóng, độ chính xác của máy đóng gói chắc chắn sẽ cao hơn so với công nhân vì họ đã qua cài đặt định lượng ngay từ đầu. Nhờ sự vận hành trơn tru và chính xác đó mà máy đóng gói mỹ phẩm có thể cho ra hàng trăm thành phẩm như một. Đầu tư máy móc một lần nhưng bạn có thể sử dụng hàng chục năm nếu được bảo dưỡng đúng cách. So với việc phải thay đổi công nhân vài tháng một lần, cộng thêm vài tháng đào tạo nguồn nhân lực mới thì chỉ cần một lần đầu tư máy móc chắc chắn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Hơn nữa, máy đóng gói mỹ phẩm còn rất đa năng vì có thể đóng gói nhiều loại mỹ phẩm khác nhau. Giả sử máy đóng gói dạng bột có thể dùng để đóng gói dạng bột cho các loại mỹ phẩm dạng bột khác nhau,… hoặc máy đóng gói dạng lỏng có thể dùng để đóng gói dầu gội, nước tẩy trang. … Vì vậy quý khách hàng không nên quá lo lắng khi chưa tận dụng và khai thác hết các tính năng của máy đóng gói.

Công ty máy đóng gói công nghiệp cao cấp Anpha Tech

Máy đóng gói của chúng tôi đảm bảo được các yếu tố: tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí nhân công, tăng năng suất, tăng chất lượng,… vậy còn chần chừ gì mà nhà máy của bạn không sở hữu một sản phẩm? những sản phẩm tuyệt vời như vậy tại công ty Anpha Tech.

Máy đóng gói Anpha Tech
Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: Số 6A ngõ 1295 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nhà máy HCM: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Số điện thoại: 0836 248 666
Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn
Website: https://maydonggoibaobi.vn