Máy đóng gói ngang được sử dụng nhiều nhất

Máy đóng gói ngang có ưu điểm là hoạt động ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đơn giản, ít tốn diện tích. Máy thường được sử dụng để đóng gói bánh kẹo, thiết bị y tế, thực phẩm khô, v.v.

Đặc điểm cấu tạo và nguyên lý làm việc của máy đóng gói nằm ngang

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy với những đặc điểm ứng dụng khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều có những đặc điểm chung về cấu tạo và nguyên lý hoạt động.

Máy đóng gói ngang thực hiện đóng gói theo chiều ngang. Sản phẩm được chuyển theo chiều ngang trên băng chuyền của máy. Theo cách tương tự, chúng tôi có thể vừa cung cấp màng, vừa tạo túi và tiến hành đóng gói. Máy được sử dụng chủ yếu để đóng gói các sản phẩm có hình dạng cố định, thực phẩm khô, dạng hạt.

Máy có kết cấu nguyên khối chắc chắn, các bộ phận tách rời nhau dễ dàng tháo lắp, sửa đổi và vệ sinh. Tất cả các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu đều được làm bằng thép không gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các bộ phận điều khiển hoạt động được lắp đặt gia công CNC cho độ chính xác định lượng cao.

Máy đóng gói trục ngang tích hợp nhiều chức năng trong cùng một hệ thống, hoạt động theo nguyên lý: đóng túi, định lượng, chiết rót, đóng gói, đếm sản phẩm và in date. Tất cả đều được vận hành theo cơ chế tự động, không có sự can thiệp của người lao động.

Các loại máy đóng gói nằm ngang được sử dụng phổ biến hiện nay

・ Máy ép miệng ly

Máy ép miệng ly do Anpha Tech sản xuất, chuyên dùng trong ngành chế biến thực phẩm, bánh kẹo đóng gói. Với thiết kế hiện đại, công nghệ đóng gói tiên tiến và quy trình đóng gói khép kín, loại máy này rất được các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chế biến nông sản ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm của máy ép miệng ly là động cơ ưu việt cho năng suất đóng gói cao và ổn định. Hệ thống chuyển động êm ái, không gây tiếng ồn. Chức năng định vị vị trí dừng chính xác. Màn hình điều khiển thân thiện, dễ sử dụng, Công nghệ đóng gói tiên tiến theo tiêu chuẩn nước ngoài cho thành phẩm đẹp và chắc chắn. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng và chiếm ít diện tích. Phần tiếp xúc được làm bằng inox chống gỉ sét, đảm bảo chất lượng và vệ sinh cho sản phẩm.

Máy đóng gói bánh kẹo

Máy đóng gói bánh kẹo là một trong những sản phẩm nổi bật của Anpha Tech. Tốc độ sản xuất cao và ổn định. Kết cấu máy theo từng bộ phận riêng biệt, dễ dàng tháo lắp, sửa đổi, nâng cấp mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy. Bộ phận tiếp xúc với thực phẩm được làm từ vật liệu phù hợp với quy định trong ngành thực phẩm đạt vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Nếu bạn đang phân vân giữa các lựa chọn hoặc chưa có kinh nghiệm chọn mua một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình, đừng ngần ngại liên hệ với Anpha Tech để được đội ngũ tư vấn viên tại đây hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Máy đóng gói Anpha Tech
Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: Số 6A ngõ 1295 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nhà máy HCM: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Số điện thoại: 0836 248 666
Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn
Website: https://maydonggoibaobi.vn