MÁY ĐÓNG GÓI SỮA CHUA HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

MÁY ĐÓNG GÓI SỮA CHUA HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Sữa chua không chỉ là thực phẩm giúp giải nhiệt, thích hợp cho mùa hè, mà đây còn là một thực phẩm bổ dưỡng với nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Vì thế để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, ngày càng có nhiều loại sữa chua tam giác, kem túi với nhiều hương vị được mọi người yêu thích. Máy đóng gói sữa chua do Anpha Tech sản xuất đang được ưa chuộng hiện nay bởi những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm mang lại tới người dùng. Hãy cùng tìm hiểu về máy đóng gói sữa chua Anpha Tech qua bài viết sau đây nhé!

Nhu cầu sử dụng máy đóng gói sữa chua 

Vào mùa hè, các loại đồ ăn thực phẩm lạnh như kem hay sữa chua được tiêu thụ trên thị trường với một lượng lớn. Chính vì thế các cơ sở sản xuất kem và sữa chua cũng ngày càng xuất hiện nhiều. Đóng gói sữa chua không quá phức tạp, nguyên liệu ban đầu là dung dịch sữa chua ở dạng lỏng, được định lượng và rót vào các túi có sẵn rồi làm lạnh. Tuy nhiên, việc đóng gói nguyên liệu dạng dung dịch khá mất thời gian và khó đảm bảo an toàn nếu như sử dụng nhân công truyền thống. Ngoài ra, với nhu cầu thị trường lớn như hiện nay, cần rất nhiều nhân công hoạt động thay phiên nhau mới có thể hoàn thành công việc.

Chính vì thế, máy đóng gói sữa chua được ra đời đã giải quyết hết những vấn đề nêu. Sử dụng máy đóng gói sữa chua, công việc cần làm chỉ là cho dung dịch sữa chua vào khay nguyên liệu và nhận lấy thành phẩm đưa vào kho đông lạnh. Các thành phẩm tạo thành đảm bảo thơm ngon, đồng đều và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Giới thiệu máy đóng gói sữa chua 

  • Máy đóng gói sữa chua dùng để đóng gói chất lỏng như sữa chua, kem túi, nước tăng lực, nước giải khát vào túi kiểu 3 cạnh hình tam giác. Máy có kết cấu chắc chắn, hoạt động ổn định và giá cả hợp lý
  • Máy đóng gói sữa chua được thiết kế tối ưu, tự động hoàn toàn từ quy trình tạo túi – đóng gói – thành phẩm. Sữa chua, kem được khi được cho vào phễu và định lượng bằng pittong. Các công đoạn được thực hiện nhịp nhàng, tốc độ chạy máy có thể điều chỉnh theo yêu cầu

Cấu tạo của máy đóng gói sữa chua

Máy đóng gói sữa chua gồm các bộ phận cơ bản: cuộn bao bì, hệ thống ngàm cắt túi và bảng điều khiển. Máy được làm chủ yếu từ inox cao cấp, không rỉ, làm tăng tính thẩm mỹ, vững chắc cho toàn bộ máy. Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với công tắc trực quan giúp người dùng dễ dàng điều khiển. Cuộn có khóa giữ bao bì cố định. Máy có thể đóng gói túi thẳng hoặc túi tam giác, có thể điều chỉnh thể tích trong túi.

Quy trình chiết rót và đóng túi khép kín và tự động, không tốn nhiều nhân công như cách đóng gói truyền thống. Toàn bộ quá trình đóng gói được thực hiện thông qua các thao tác cài đặt trên bảng điều khiển, đảm bảo tính vệ sinh, an toàn, chính xác, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Máy có tốc độ đóng gói nhanh, khoảng 20 - 30 túi/phút hoặc điều chỉnh nhanh hơn thông qua bảng điều khiển trên máy. Các túi sữa được đóng gói đồng đều, hạn chế tối đa sản phẩm lỗi. Miệng túi được hàn kín, đẹp, vết cắt liền lạc và có tính thẩm mỹ cao.

 

Nên mua máy đóng gói sữa chua túi ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại máy đóng gói với chất lượng khác nhau. Cơ khí An Pha là công ty có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực phân phối các loại máy đóng gói.

Máy đóng gói dạng lỏng do Cơ khí An Pha nghiên cứu và chế tạo có chất lượng vượt bậc, năng suất ổn định và mẫu mã đa dạng và chế độ bảo hành tốt. 

Cơ khí An Pha chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm máy đóng gói chính hãng,, giá thành hợp lý. Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Máy đóng gói, với những kỹ thuật có kinh nghiệm, chuyên môn, tận tâm sẽ giúp khách hàng có những giải pháp đóng gói hữu ích trong sản xuất.

Đến với ANPHA TECH, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực máy đóng gói, được sở hữu những chiếc máy đảm bảo chất lượng cao mà giá thành hợp lý.