Máy đóng gói thuốc dạng bột là gì? Mua máy đóng gói bột thuốc giá rẻ ở đâu?

Máy đóng gói bột là một thiết bị quan trọng trong các nhà máy sản xuất dược phẩm. Hầu hết các cơ sở sản xuất thuốc đều có loại máy này. Vậy máy chiết rót bột là gì và tại sao nó lại quan trọng như vậy? Hãy cùng Anpha Tech tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Muốn cạnh tranh trên thị trường dược phẩm thì bạn phải biết đến máy đóng gói dạng bột. Đây là một trong những trợ thủ đắc lực nhất trong dây chuyền sản xuất.

1. Máy đóng gói thuốc dạng bột là gì?

Thiết bị thuộc dòng máy đóng gói bột. Máy được sử dụng chủ yếu cho các xưởng sản xuất, đóng gói thuốc đông y, thuốc nam… Sử dụng định lượng trục vít cho độ chính xác cao, phù hợp với nhiều loại bột nhẹ, máy không chỉ đóng gói được bột mà còn hoạt động được. Hoạt động như máy đóng gói bột thực phẩm.

2. Nguyên lý làm việc của máy

Máy đóng gói bột thuốc tự động giá rẻ được thiết kế tối ưu với đầy đủ các công đoạn. Quy trình đóng gói khép kín bao gồm đóng túi – định lượng – đóng gói hoàn thiện – thành phẩm. Bột được đưa vào phễu và định lượng bằng vít tải. Các công đoạn được phối hợp nhịp nhàng với nhau, có thể điều chỉnh tốc độ chạy máy theo yêu cầu.

Thuốc dạng bột có thể được đóng gói theo hai kiểu, tương ứng với hai loại máy: máy đóng gói thuốc bột 3 mặt tự động và máy đóng gói thuốc bột dạng túi dính.

Bao bì thuốc

3. Tại sao sử dụng thiết bị này?

Là một bộ phận quan trọng trong quá trình sản xuất, máy sở hữu nhiều tính năng vượt trội:

  • Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm. Bột không lẫn tạp chất, không hao hụt trong quá trình đóng gói
  • Máy sử dụng điều khiển lập trình PLC nên hoạt động ổn định.
  • Vỏ máy, các bộ phận tiếp xúc vật liệu được làm bằng thép không gỉ đảm bảo giữ nguyên chất lượng cũng như đặc tính, chức năng của sản phẩm. Chất lượng an toàn thực phẩm đạt tiêu chuẩn GMP.
  • Máy có thiết kế thân thiện dễ dàng thay đổi kích thước máng và kích thước túi đóng gói.
  • Máy in date có thể được tích hợp dễ dàng.
  • Định lượng chính xác giúp thành phẩm đồng nhất về khối lượng và chất lượng.

4. Mua máy đóng gói bột giá rẻ ở đâu?

Không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín và giữ sản phẩm ở mức giá thấp. Có một số mẹo nhỏ để các chủ doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm xác minh thông tin và máy định giá:

  • Cân nhắc mua máy nhập khẩu hoặc máy sản xuất. Máy móc chế tạo thường dễ bị lỗi kỹ thuật nếu người thợ không có tay nghề cao hoặc cứng tay. Thêm vào đó, bạn phải đặt tiền trước khi lắp ráp. Trong quá trình làm, nếu có rủi ro xảy ra, bạn sẽ phải mất thêm tiền.
  • Xem thông tin trên trang web của nhà cung cấp máy đóng gói dược phẩm trước khi liên hệ trực tiếp. Nếu trang web của họ thường xuyên được cập nhật thông tin đáng tin cậy, hãy cân nhắc hợp tác với họ.
  • So sánh giá máy đóng gói bột thuốc của 3-4 nhà cung cấp. Tuy nhiên, đôi khi không phải lúc nào bạn cũng lựa chọn được chiếc máy giá rẻ nhất. Máy quá rẻ có thể là máy loại 2, loại 3 hoặc máy bị lỗi mà người bán không trung thực với bạn.

Là một trong những đơn vị cung cấp máy đóng gói dược phẩm uy tín, chất lượng trên thị trường, Anpha Tech tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Liên hệ với Anpha Tech để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ

Máy đóng gói Anpha Tech
Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: Số 6A ngõ 1295 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nhà máy HCM: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Số điện thoại: 0836 248 666
Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn
Website: https://maydonggoibaobi.vn