Máy đóng gói tương ớt Anpha Tech – “Vũ khí bí mật” cho các doanh nghiệp đóng gói gia vị

Làm thế nào để các cơ sở sản xuất có thể đóng gói tương ớt một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng? Đó là nhờ máy đóng gói tương ớt.

Những gói tương ớt nhỏ gọn để bạn mang đi dã ngoại hoặc bán cho khách mang về nhà là điều rất phổ biến trong những ngày này. Vậy làm thế nào để các cơ sở sản xuất có thể đóng gói tương ớt một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng? Đó là nhờ máy đóng gói tương ớt.

Nước chấm là một phần không thể thiếu trong các món ăn hàng ngày của chúng ta. Trong đó, tiêu biểu nhất là tương ớt. Đây là loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn hàng ngày như bánh mì, phở, và đặc biệt là các cửa hàng thức ăn nhanh.

 

 

Nguyên lý làm việc và ứng dụng của máy đóng gói tương ớt

Máy đóng gói tương ớt là thiết bị chuyên dụng để chiết rót định lượng và đóng gói các loại chất lỏng có độ nhớt như: tương ớt, tương cà, sa tế, nước tương, nước mắm, … với chi phí đầu tư thấp và giá thành lại rẻ. hợp lý.

Thiết bị này thường được thiết kế theo trục đứng nên được gọi là máy đóng gói đứng, máy có cách thức vận hành đơn giản và không quá phức tạp:

Đầu tiên công nhân cho nguyên liệu vào bồn → Máy gấp tự động tạo bao bì → sản phẩm được định lượng chính xác → thành phẩm chắc chắn, có tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của thiết bị đóng gói tương ớt Anpha Tech

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn của máy giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp cho cả doanh nghiệp lớn và nhỏ. Các chi tiết của máy được gia công bằng máy CNC và Laser với độ chính xác cao, tỉ mỉ từng chi tiết.

Máy được tích hợp và áp dụng công nghệ trình chiếu hiện đại khi sử dụng điều khiển PLC và màn hình HMI hiển thị rõ ràng, trực quan, giúp người dùng dễ dàng cài đặt các thông số. Ngoài ra, linh kiện của thiết bị này được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có công nghệ đóng gói tiên tiến, đảm bảo máy có độ bền cao, giảm tỷ lệ lỗi thành phẩm, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. dùng dài hạn.

Máy đóng gói tương ớt rất đặc biệt khi có trọng lượng nhẹ, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và không tốn nhiều diện tích. Với ưu điểm tích hợp công nghệ hiện đại, sản phẩm tương ớt thành phẩm có bao bì đẹp mắt, niêm phong bao bì chặt chẽ, chắc chắn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt hơn, thân và các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu được làm bằng inox 304 không gỉ sét, đạt tiêu chuẩn GMP, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Có thể nhận thấy, thiết bị đóng gói tương ớt Anpha Tech chính là “vũ khí bí mật” giúp các nhà sản xuất đưa ra thị trường những loại nước chấm thơm ngon, hợp vệ sinh để phục vụ. cho người tiêu dùng.

Giá trị cốt lõi cho khách hàng khi sử dụng máy đóng gói tương ớt Anpha Tech

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo các loại máy đóng gói, máy chiết rót, máy hút chân không, máy hàn miệng túi… phục vụ các ngành từ thực phẩm ăn liền đến mỹ phẩm, hóa chất. dược phẩm… Công ty Anpha Tech sở hữu đội ngũ kỹ sư và công nhân lành nghề tự tin mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi khi tin dùng sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

– Thiết bị đóng gói có giá thành cạnh tranh nhất, phù hợp với nhu cầu sản xuất giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư, giảm thiểu rủi ro khi trang bị một thiết bị không phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

– Sự an tâm, hài lòng tuyệt đối vì chúng tôi luôn hết lòng phục vụ khách hàng, sự ủng hộ và yêu mến của quý khách chính là thành công của công ty cũng như mang lại uy tín ngày càng cao trên thị trường cạnh tranh. như ngày nay.

Máy đóng gói tương ớt Anpha Tech có kết cấu chắc chắn, nhỏ gọn tiết kiệm không gian lắp đặt, có bánh xe và dễ dàng di chuyển, là sản phẩm cao cấp chúng tôi luôn vô cùng tự hào.

– Lợi ích kinh tế lâu dài với hiệu suất cao và thời gian bảo trì thấp.

– Luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất khi có yêu cầu từ khách hàng, đặc biệt nhận cải tiến dây chuyền hoặc sửa chữa các loại máy đóng gói tự động mà ngay cả chúng tôi cũng không sản xuất được.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT ANPHA TECH

Máy đóng gói Anpha Tech
Địa chỉ chi nhánh Hà Nội: Số 6A ngõ 1295 đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Nhà máy HCM: 59/45 Đường Bùi Văn Thủ, Ấp Tiền Lân 1, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Số điện thoại: 0836 248 666
Email: cokhianpha@maydonggoi.com.vn
Website: https://maydonggoibaobi.vn

LINK VIDEO MỘT SỐ SẢN PHẨM MÁY ĐÓNG GÓI, MÁY CHẾ BIẾN THỰC PHẨM, DƯỢC PHẨM PHỔ BIẾN ĐÃ ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI NHÀ MÁY CƠ KHÍ TỰ ĐỘNG HÓA ANPHA NHƯ:

Máy đóng gói trà chanh, trà đàomáy đóng gói sữa non dạng túi que, máy đóng gói dầu gội đầu máy đóng gói đườngmáy đóng gói cafe bộtmáy đóng gói hút chân khôngmáy đóng gói tương ớtmáy sấy lạnh dược liệumáy làm khẩu trangdây chuyền chiết rót dung dịch phân bón lámáy chiết rót bán tự độngmáy đóng gói kẹo cứngmáy đóng gói sản xuất thuốc trừ sâumáy đóng gói cà phê quemáy đóng gói cà phê hòa tanmáy đóng gói hạt hút ẩm, chống ẩmdây chuyền chiết rót chất lỏng tự độngmáy đóng gói bột canh bột nêmdây chuyền đóng gói bột ngũ cốc dinh dưỡngmáy đóng gói bánh kẹomáy đóng gói bánhmáy đóng gói kemmáy đóng gói đường quemáy đóng gói bột ngũ cốcmáy đóng gói sữa tắmmáy đóng gói thạch trân châu 3Qmáy đóng gói trà túi lọc, máy đóng gói nước sốtmáy đóng gói gia vịmáy đóng gói rau củ quảmáy đóng gói siro thạch anmáy đóng gói bột trà xanhmáy đóng gói sản xuất bột ngũ cốc đóng lọmáy đóng gói siromáy đóng gói cà phê bột hòa tanmáy đóng gói bột mìmáy đóng gói hạt hướng dương